Quay Phim Sự Kiện

 

Quay phim sự kiện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh liên hệ 098 321 3910. Nhận quay phim chụp ảnh các sự kiện hội nghị hội thảo khai trương, sinh nhật, cưới hỏi. Cam kết cách gói quay video chụp hình giá rẻ chất lượng hình ảnh sắc nét.

Mục Đích Quay Phim Sự Kiện?

Mục Đích Quay Phim Sự Kiện Để Lưu Trữ.

Trước khi tìm đặt dịch vụ quay phim, Khách hàng cần lưu ý xác định được mục đích quay để làm gì. Với việc xác định rõ mục đích chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí và hiệu quả sử dụng.  Trước đây đa số các sự kiện thường thuê quay phim để làm tư liệu nội bộ. Những thước phim sau khi được biên tập lại thường để lưu trữ. Những gói quay này thường có chi phí thấp và thời lượng quay dài dễ biên tập. Để biên tập những clip này thường không phải sử dụng đến nhiều kỹ xảo. Người quay có thể đặt máy cố định chọn khung hình cân đối và đảm bảo được âm thanh rõ nét.

Đây được coi là gói phim quay đơn giản nhất mà hầu hết các cửa hàng dịch vụ quay phim đều đáp ứng được. Bên cạnh những ưu điểm là thông tin đầy đủ giá thành thấp dễ tìm kiếm. Gói quay phim sự kiện này còn có nhược điểm là nội dung quá dài. Clip không nhiều chuyển cảnh và nội kém hấp dẫn, không bắt mắt. Chính vì vậy mà các công ty quay phim sự kiện đã đưa ra những gói quay phim hiệu quả hơn. Đó là dịch vụ quay clip phóng sự, clip highlight, tóm tắt sự kiện.

Mục Đích Quay Phim Sự Kiện Sử Dụng Làm Truyền Thông.

Khi khách hàng xác định được mục đích quay clip để làm truyền thông quảng cáo thì lưu ý. Đây là dạng clip ngắn thời lượng khoảng tầm từ 1 tới 3 phút. Với thời lượng ngắn nhưng clip phải đảm bảo đầy đủ nội dung và thông tin truyền tải. Để làm như vậy các cảnh quay phải nhiều và ngắn. Cùng một cảnh quay nhưng phải chọn nhiều góc khác nhau để người xem thấy được toàn cảnh.  Chi phí cho quay đoạn clip này thường cao hơn với dạng quay lưu trữ. Không nhiều khách hàng thắc mắc về sự khác biệt này và cần được giải thích rõ hơn.

Với thời lượng clip ngắn nhưng chi phí lại cao bởi những lý do gì? Thời gian để thực hiện sự kiện là không đổi. Thợ quay phim phải có mặt xuyên suốt chương trình để ghi lại tất cả nội dung. Quá trình ghi hình cần phải có thợ có kinh nghiệm để chọn được nhiều góc khác nhau. Máy quay sự kiện highlight thường là dòng cao cấp để cho hình ảnh đẹp. Tiếp theo là phần biên tập dựng clip sẽ công phu và tốn nhiều thời gian hơn. Các kỹ xảo hình ảnh hiệu ứng phải được chọn lọc chi tiết sao cho phù hợp.

Cuối cùng là clip phải có độ tương tác với khách hàng hiệu quả đó là số lượt xem và sự lôi cuốn. Đây là sự khác biệt lớn nhất mà một dịch vụ quay phim sự kiện highlight cần phải làm được.

Các Dịch Vụ Quay Phim Sự Kiện Phổ Biến?

Dịch Vụ Quay Phim Cưới Hỏi, Tang Lễ

 Đám cưới hay đám tang là một trong những sự kiện không thể thiếu trong ngành dịch vụ quay phim. Đây là một trong những sự kiện diễn ra quanh năm không mang tính mùa vụ. Sự kiện này thường kéo dài từ 1 tới 3 ngày nhất là đối với khu vực Hồ Chí Minh. Đây là nhu cầu và dịch vụ cơ bản của khách hàng cũng như nghề quay phim.  Hầu như tất cả các cửa hàng hay cửa tiệm quay chụp nào đều có dịch vụ này. Quay phim chụp ảnh đám cưới đám hỏi lễ tang chính vì thế mà có giá thành rất thấp. Dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện dạng này thường có một mẫu nhất định. Thông thường các cửa hàng sẽ cạnh tranh bằng giá cả và chất lượng máy quay.

Quay video cưới hỏi, đám tang thường được xếp vào dạng quay clip lưu trữ nội bộ. Tuy nhiên phụ thuộc vào yêu cầu và điều kiện kinh tế của các gia đình. Có rất nhiều các thể loại quay phim chụp ảnh cưới, dựng clip cưới cao cấp được ra đời. Một trong số đó phải kể đến quay clip cưới phóng sự , highlight cưới , MV cưới. Báo giá cho những clip sự kiện dạng này thường được tính theo gói quay phim quảng cáo. Khách hàng có thể đưa ra yêu cầu làm kịch bản, thu âm để có MV cưới hấp dẫn. Đối với clip tang lễ có thể làm theo dạng phóng sự viết lời bình về một đời người. Có thể nói khách hàng có bất cứ yêu cầu gì Hà Nội Studio đều có thể biến thành hiện thực.

Dịch Vụ Quay Phim Sinh Nhật, Kỷ Niệm Ngày Thành Lập.

Niềm vui của tất cả các bậc cha mẹ là thấy được con cái trưởng thành. Những khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ không thể bỏ qua là tuổi sinh nhật 1 tuổi và lễ thôi nôi. Đây là khoảng thời gian đáng yêu nhất của bé cần được lưu giữ lại. Ngược với sinh nhật cho bé là lễ mừng thọ ông bà cha mẹ. Thường những buổi lễ này không cần thiết phải tổ chức đúng ngày sinh. Vào dịp xuân về tết đến khi gia đình con cháu quây quần đầy đủ. Đây cũng là dịp để tổ chức mừng thọ cho cha mẹ và ghi hình lại những kỉ niệm gia đình bên nhau. Thường những sự kiện này cũng không nhiều người biết đến ý nghĩa của việc quay phim.

Quay phim chụp ảnh sinh nhật còn để dành cho sự kiện kỷ niệm ngày thành lập công ty. Đây được coi như là một dịp lớn và cũng là cơ hội để các công ty thuê quay phim chụp hình. Từ những tư duy vô cùng nhạy bén mà những nhà kinh doanh đã không bỏ qua cơ hội này. Họ biết tận dụng sự kiện để thuê quay phim chụp ảnh nâng cao uy tín và thương hiệu. Những thước phim hình ảnh không chỉ là cơ hội kết nối sự đoàn kết của cán bộ công nhân viên. Thông qua hình ảnh còn gắn kết sự kết nối với khách hàng đối tác trong kinh doanh.

Trong sự phát triển khó khăn thì sự tồn tại của mỗi công ty là cả một quá trình. Để các công ty dịch vụ chụp ảnh, quay phim có thể hoạt động được là không dễ. Có được những thành tựu qua những cột mốc như 5 năm 10 năm là rất đáng tự hào.

Dịch Vụ Quay Phim Khai Trương, Lễ Ra Mắt Sản Phẩm.

Trước khi thấy lợi ích của việc quay phim thì chúng ta cần biết mục đích khai trương là gì? Tại sao trong lễ khai trương và ra mắt sản phẩm mọi người lại tổ chức sự kiện? Thông thường khai trương thường chọn vào ngày đẹp tháng đẹp và quan trọng là đông người tham dự. Trong buổi lễ thường tổ chức các hoạt động hoạt náo như múa lân. Các cửa hàng, cửa hiệu còn dùng loa đài, thuê ca sĩ và tổ chức mini game. Mục đích ở đây là càng thu hút được nhiều người xem thì sự kiện càng thành công.

Mục đích khai trương là để có nhiều người biết về sự ra đời của cửa hàng, cửa hiệu. Sự lan tỏa càng rộng thì càng nhiều người biết đến sản phẩm và địa chỉ. Chính vì vậy dịch vụ quay phim chụp ảnh khai trương là nhu cầu không thể thiếu cho sự kiện này. Bạn không thể bỏ lỡ cơ hội này để quảng cáo giới thiệu sự ra đời của doanh nghiệp mình. Hãy để khách hàng biết đến sự ra đời dịch vụ và sản phẩm của mình trên mọi phương tiện. Hà Nội Studio sẵn sàng giúp bạn thực hiện những clip chất lượng nhất tới người xem.

Dịch Vụ Quay Phim Hội Nghị, Hội Thảo, Tổng Kết, Tất Niên.

Hội nghị, hội thảo, tổng kết, tất niên là những sự kiện không thể thiếu với ngành dịch vụ quay phim. Không giống như dịch vụ quay phim chụp ảnh đám tang. Đây có lẽ được coi là những dịch vụ tổ chức thường xuyên và nhiều nhất. Rất nhiều công ty coi đây là sự kiện cốt lõi trong định hướng phát triển. Sự đầu tư về máy móc trang thiết bị cho những sự kiện này là rất lớn. Thông thường một sự kiện thường cần đến 2 hoặc 3 máy quay. Thêm vào đó là dịch vụ chụp ảnh sự kiện cũng kèm theo. Để thực hiện được những chương trình sự kiện này cần phải sử dụng tới các công ty quay phim.

 

Trong một sự kiện hội nghị hội thảo không chỉ đơn thuần là quay phim chụp ảnh. Rất nhiều các sự kiện lớn cần đến dịch vụ livestream trực tuyến. Đây không chỉ dừng lại ở sự đầu tư máy móc trang thiết bị. Các sự kiện đều đòi hỏi trình độ kỹ thuật viên rất cao. Sự thành thạo sử dụng công nghệ cũng như kinh nghiệm kỹ thuật phải thật sự thành thục. Kỹ thuật viên phải biết lường trước mọi sự cố có thể xảy ra và biết cách khắc phục chúng. Đó là tại sao những sự kiện này cần phải có hợp đồng, bảng báo giá chi tiết. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của công ty Hà Nội Studio.

Kinh Nghiệm Chọn Công Ty Quay Phim Chụp Ảnh Đẹp?

Cách Quay Video Chụp Hình Sự Kiện

Để có những thước phim đẹp Khách hàng cần lưu ý lựa chọn các công ty chuyên nghiệp. Đội chuyên nghiệp thể hiện ở những sản phẩm video chất lượng cao. Đó là những hình ảnh, clip có độ tương tác và số lượng truy cập cao. Để làm được những điều này đòi hỏi các công ty Quay phim phải có những cách quay khác lạ. Mặc dù máy quay đời mới luôn là sự ưu tiên hàng đầu nhưng cách sử dụng vẫn quan trọng. Người thợ quay phim vậy biết căn chỉnh máy và lựa chọn những góc quay mới lạ.

 

Có rất nhiều bài hướng dẫn về cách quay phim chụp ảnh đẹp. Bạn có thể tham khảo nhưng để áp dụng cho mỗi nơi là một khác. Những bài hướng dẫn chỉ mang tính chất tham khảo không nên dập khuôn theo mẫu. Có như vậy thì clip mới mang nhiều tính sáng tạo khác lạ. Khách hàng có thể tham khảo không chỉ một mà nhiều clip khác nhau. Thông qua mỗi clip sẽ thấy sự khác nhau và ưu điểm của mỗi thợ quay. Thợ quay phim sẽ dựa vào thực tế cụ thể để lựa chọn những góc quay phù hợp. Khách hàng có thể xem qua cách quay để quyết định lựa chọn thuê dịch vụ quay phim.

Uy Tín Công ty Quay Clip Sự Kiện

Có rất nhiều các diễn đàn hội nhóm fanpage quảng cáo dịch vụ quay phim chụp ảnh. Thông thường những khách hàng thông thái thường biết lựa chọn những dịch vụ uy tín. Sự uy tín của các công ty dịch vụ không vậy dựa trên sự tự đánh giá hay video mẫu. Tất cả có thể thuê viết bài hoặc sao chép video hình ảnh trên mạng nhằm tìm kiếm khách hàng. Bạn có thể tham khảo những bài viết đánh giá của đối thủ cạnh tranh hay khách hàng. Những công ty dịch vụ uy tín thì thường được chia sẻ và đánh giá trên nhiều trang khác nhau.

Thông thường những công ty có đăng ký kinh doanh trên 5 năm thường dịch vụ uy tín. Đó chính là cách họ xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm. Một công ty được khách hàng đánh giá cao và chia sẻ nhiều thường có uy tín. Họ sẽ không vì lợi nhuận và số lượng để đánh mất đi hình ảnh và phát triển lâu dài.  Để tìm được một công ty quay phim sự kiện uy tín ngoài dựa vào mẫu video clip là thời gian hoạt động.

Cách Tính Báo Giá Dịch Vụ Quay Phim?

Dựa Vào Địa Điểm Sự Kiện và Thời Gian Quay Phim.

Địa điểm quay phim là một trong những yêu cầu đầu tiên để xác định báo giá quay phim chụp ảnh. Dịch vụ quay phim sẽ dựa vào địa điểm xa gần để ước lượng tính giá theo buổi hay ngày. Thông thường thì khách hàng sẽ chọn những dịch vụ quay phim gần nơi tổ chức sự kiện. Việc này sẽ tránh được phát sinh về thời gian cũng như chi phí di chuyển. Hơn nữa trong quá trình diễn ra sự kiện có rủi ro gì về máy móc cũng dễ dàng xử lý. Trong trường hợp bắt buộc di chuyển nhiều điểm như quay phim cưới hỏi tang lễ. Khách hàng lên cân nhắc sử dụng dịch vụ trọn gói hay thuê thợ  từng điểm.

Thời gian quay phim thường được tính theo buổi hoặc theo ngày. Đa số các sự kiện như hội thảo hội nghị sẽ diễn ra trong vòng 4 tiếng vào buổi sáng hoặc chiều. Tuy nhiên cũng có nhiều các sự kiện như cưới hỏi văn nghệ khai trương thời gian diễn ra vào giữa buổi. Thời gian có thể chỉ hai tiếng nhưng vào buổi trưa hoặc chiều tối. Với những yêu cầu này không thể tính là hai buổi cho khách. Các công ty dịch vụ sẽ dựa vào trường hợp cụ thể để báo giá cho khách hàng. Thường vào những dịp đặc biệt những ngày đẹp như lễ Tết cuối tuần. Giá dịch vụ có thể áp dụng tăng thêm 50% cho những sự kiện kéo dài giữa hai buổi. Trong những ngày thường sự kiện giữa hai buổi có thể được tính bằng một buổi.

Dựa Vào Yêu Cầu Kịch Bản và Số Lượng Máy Quay

Số lượng máy quay là một trong những yếu tố chính để áp dụng tính báo giá quay phim. Thông thường mỗi máy quay sẽ có một nhân viên kỹ thuật đi kèm. Trong những sự kiện nhỏ có thể chỉ cần sử dụng một máy quay phim. Tuy nhiên nhiều sự kiện nhỏ nhưng quan trọng khách hàng có thể sử dụng thứ hai tới ba máy quay. Việc sử dụng nhiều máy quay sẽ làm cho clip thêm sinh động và nâng cao tầm quan trọng của sự kiện. Có thể sử dụng nhiều máy quay cùng thể loại để dựng thành một clip. Khách hàng cũng có thể sử dụng các máy quay khác nhau để tạo nên nhiều loại clip.

Yêu cầu kịch bản là yếu tố cuối cùng để xác định báo giá quay phim chụp hình sự kiện. Thông thường trong những gói quay phim cơ bản thì đã bao gồm phí dựng phim. Tuy nhiên trong trường hợp làm clip highlight phóng sự quảng cáo khách hàng có thể đưa ra những kịch bản cụ thể. Trong  kịch bản có thể phát sinh kỹ xảo thu âm thuyết minh nhạc nền hiệu ứng 3D. Đây là những phần dựng phim cần nhiều thời gian và công sức để xây dựng và hoàn thiện. Mỗi một yêu cầu kịch bản là một công đoạn báo giá khác nhau. Các đơn vị dịch vụ quay phim sẽ dựa vào yêu cầu cụ thể để gửi tới khách hàng báo giá.

3 Lý Do Nên Chọn Dịch Vụ Quay Phim Tại Hà Nội Studio.

Chất Lượng Dịch Vụ Quay Phim Chụp Hình Sự Kiện.

Thương hiệu Hà Nội studio là một trong những công ty hoạt động từ năm 1999. Trong suốt quá trình thời gian phát triển đã tạo nên thương hiệu quay phim chụp hình . Chúng tôi nhận tất cả các yêu cầu về quay phim sự kiện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với phương châm tạo dựng những video hình ảnh chất lượng nhất tới khách hàng đã làm nên tên tuổi của chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng đã giúp Hà Nội Studio phát triển hơn 30 năm qua.

Nhân viên và máy quay là một phần không nhỏ trong quá trình xây dựng chất lượng hình ảnh. Bên cạnh việc luôn đầu tư đổi mới các dòng máy thiết bị hiện đại nhất. Chúng tôi luôn có những buổi đào tạo kiểm tra tay nghề và chọn lọc những nhân viên nhiệt huyết. Không chỉ đem đến khách hàng những dịch vụ chụp ảnh, làm video đặc sắc. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng và Đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng.

Chi Phí Quay Phim Sự Kiện.

Với mục tiêu: Đầu tư máy mới, tăng chất lượng , thêm khách hàng, giảm chi phí. Đây là định hướng đã giúp chúng tôi luôn có số lượng khách hàng tiềm năng. Việc này đã giải quyết được khâu đảm bảo thu nhập cho nhân viên và đầu tư phát triển. Số lượng khách hàng ngày càng nhiều là nguồn lực để thúc đẩy dịch vụ chất lượng hơn. Các máy móc được đổi mới bổ sung thêm phần mềm kỹ xảo rút nhanh quá trình tác nghiệp. Đây là lý do giúp chi phí quay phim của chúng tôi luôn thấp hơn các dịch vụ công ty khác.

 

Tư vấn những gói quay phim sự kiện hợp lý: Chúng tôi luôn coi nhu cầu khách hàng như nhu cầu bản thân. Từ những kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp. Hà Nội studio luôn mong muốn gửi tới khách hàng những gói quay phim hợp lý nhất. Chúng tôi có rất nhiều các gói quay phim khác nhau để mang đến khách hàng gói phù hợp nhất. Hãy liên hệ để đội ngũ tư vấn giới thiệu cho bạn gói tiết kiệm mà hiệu quả cao.

Lợi Ích Hỗ Trợ Sau Dịch Vụ Quay Phim.

Đến với Hà Nội Studio bạn sẽ được tư  vấn kịch bản, hỗ trợ quảng cáo truyền thông miễn phí. Tất cả vì lợi ích và mục đích sử dụng video clip của khách hàng. Dựa vào kinh nghiệm quay phim chụp ảnh và người sử dụng chúng tôi sẽ tư vấn kịch bản miễn phí. Hơn thế nữa tất cả những video clip của khách hàng sẽ được hỗ trợ quảng cáo. Lợi ích của khách hàng là sự phát triển của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đăng tải video hình ảnh quảng cáo của khách hàng nên YouTube và fanpage.

Chỉnh sửa, lưu trữ video, hình ảnh: Tất cả video hình ảnh của khách hàng sau khi bàn giao sẽ được lưu trữ bảo quản. Chúng tôi coi trọng hình ảnh của bạn như của chính mình nhằm bảo quản tốt nhất. Với kho dữ liệu hình ảnh không giới hạn để lưu trữ dữ liệu cho khách hàng. Giờ bạn có thể yên tâm có thể tìm lại video của mình sau nhiều năm thất lạc. Hơn thế nữa video clip cũng sẽ được chỉnh sửa miễn phí khi thực hiện tại địa chỉ Hà Nội Studio.